Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Các mẫu bàn ghế cafe khung sắt đẹp

Trên thị trường bàn ghế cafe nói chung thì có hai dòng chất liệu chiếm đa số thị trường cả về mẫu mã lần chất liệu đó là bàn ghế cafe gỗ và bàn ghế cafe khung sắt. Trong hai loại trên thì bàn ghế sắt bất lợi hơn về mẫu mã nhưng lại có lợi thế về độ bền và giá thành nên cũng được lựa chọn tương đối nhiều.
Đặc biệt, với nhưng quán cà phê thiên hướng đơn giản hoặc chủ đầu tư muốn đầu tư với chi phí thấp thì bàn ghế cafe sắt cũng đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp, mẫu mã cũng tương đối đa dạng. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế cafe sắt đẹp được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường:
bàn ghế cafe sắt đẹp
Tổng hợp một số mẫu bàn ghế quán cafe khung sắt đẹp được ưa chuộng hiện nay
Với không gian trong nhà thì hầu như các mẫu bàn ghế khung sắt sẽ kết hợp với mặt hoặc nan gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ cao su, gỗ sồi,… Đồng thời mặt gỗ được sơn theo đủ loại tông màu. Điều đó sẽ tạo ra sự da dạng để phù hợp với không gian hoặc đồng nhất theo bản thiết kế. Ngoài ra thì một số mẫu ghế được thiết kế để kết hợp mặt đệm ngồi để tạo sự êm ái và dễ chịu cho người ngồi.
bàn ghế cafe sắt đẹp
Tổng hợp một số mẫu bàn ghế quán cafe khung sắt đẹp được ưa chuộng hiện nay
Ngoài chất lượng luôn cam kết tốt nhất thì nhiều mẫu ghế đạt được tính thẩm mỹ cao về kiểu dáng cùng sự trau chuốt từng chi tiết bởi các khuôn uốn kiểu dáng đa dạng và chính xác cao. Do đó nhiều mẫu bàn ghế đẹp chỉ có tại Nội Thất Trường Sa mà không thấy trên thị trường.
bàn ghế cafe sắt đẹp
Tổng hợp một số mẫu bàn ghế quán cafe khung sắt đẹp được ưa chuộng hiện nay
Với không gian ngoài trời không có mái che thì khách hàng có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế bằng sắt hoàn toàn hoặc khung sắt kết hợp đệm lót hoặc vẫn khung sắt nhưng sử dụng nan gỗ nhựa để đảm bảo thời gian sử dụng tối đa nhất.
Tại Nội Thất Trường Sa thì 100% các mẫu bàn ghế cafe khung sắt đều được sơn tĩnh điện. Do đó chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Nhiều đơn vị trên thị trường sử dụng sơn nước, sơn tay thủ công cho các mẫu bàn ghế khung sắt nhằm giảm giá thành.
Nhưng hệ lụy thì chất lượng sản phẩm tất nhiên sẽ không đc đảm bảo như lớp sơn dễ bong tróc hay bề mặt khung sắt không đạt độ mịn màng nhất định. Do vậy sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng về thẩm mỹ qua đó ảnh hưởng lên toàn bộ không gian quán nói chung. Khách hàng cần liên hệ những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hoặc trực tiếp đến xem sản phẩm tại xưởng hoặc showroom để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và chất lượng tốt nhất.
bàn ghế cafe sắt đẹp
Tổng hợp một số mẫu bàn ghế quán cafe khung sắt đẹp được ưa chuộng hiện nay

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Nội Thất Trường Sa luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tính nhất. Quý khách có nhu cầu về sản phẩm hoặc cần tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG SA
  • Showroom: DM2-25 Làng nghề Vạn Phúc, Ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất: An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Hotline0936.625.256

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.